NEWS

NEWS

Saturday, May 7, 2011

Ngày Của Mẹ


Nhân ngày của Mẹ, tôi ghi lại đôi hàng,
vì tôi không còn Mẹ, Mẹ tôi mới qua đời,
thắm thoát đã hơn 2 tháng...
tôi vẫn không tin điều này đã xãy đến!

Cứ nghĩ đến là cảm thấy như ...hụt hẩng!!
Tôi nhớ lại giây phút Mẹ tôi trút hơi thở
cuối cùng bên đàn con...
Mỗi khi ngắm hình Mẹ tôi... tôi thầm nói với Mẹ ...

M tôi d thương,
M tôi rt hin,
Không h ln tiếng,
Không h than phin,
Luôn cưi thông cm,
Luôn biết s chia,
Tin tưng Tri,
Phó thác tin yêu.

M ơi, M ơi,
Gi M ra đi,
Đàn con bên M,
Ngm M xót xa,
Đưa tin M đi,
Trăm ngàn nui tiếc...
Thiên S trên tri,
Đón M hân hoan.                                  

M ơi, M ơi,
M ơi, M ơi,
M như vn đâu đây..
Con thương M lm,
M ơi,
Con thương M lm M ơi.

Chúng con chúc Mẹ an lạc đất trời,
Mẹ hãy tha thứ những lỗi lầm cho chúng con,
Và hãy chúc lành cho Ba và tất cả chúng con.

Lê Phú
Melbourne, 7/5/2011

No comments:

Post a Comment