NEWS

NEWS

Sunday, January 5, 2014

Cuối năm tôi mất bạn !!!!

Ngày 27/12/2013 tôi nhận được một tin rất buồn từ VN và từ Ca sĩ Hoàng Nhung (đang ở Mỹ) báo là người bạn của tôi đã qua đời.....

Tôi phone ngay số di động của anh mà tôi thường xuyên liên lạc, điện thoại ren, nhưng không ai cầm, tôi mong chờ vợ anh (nhà thơ Man Nâu) trả lời máy để tôi đưc nói lời chia buồn và hỏi biết lý do sao anh đột ngột ra đi mà không lời giã từ !!


Nhạc sĩ Nguyễn Tiến Nghĩa 
Chụp tại 1 phòng thâu âm đầu năm 2013 - Lê Phú

Nhưng đến hôm nay, ngày nào tôi cũng phone, máy vẫn ren, nhưng không ai cầm máy....

Tôi đành phải viết đôi lời để nói cùng anh và gia đình anh những gì tôi muốn nói...
"Nguyện cầu cho anh sớm về cõi vĩnh hằng và gia đình vượt qua được nỗi đau mất chồng và con mất Cha qúa sớm....
Chúc anh được an lạc đất trời."

Và xin gởi đến anh và gia đình bản nhạc như một nén hương để vĩnh biệt anh.

Vài hình ảnh của anh Tiến Nghĩa mà tôi có những kỷ niệm với anh và do tôi chụp.

Lê Phú - Ns Tiến Nghĩa - Ns Quốc Dũng bên ngoài nhà hàng Trịnh 2013

Theo anh nói... người bạn dễ thương, học hỏi và hợp với anh là Ns Quốc Dũng...

Ca sĩ Hoàng Nhung - Ns Tiến Nghĩa tại một phòng thâu Sài gòn - photo by Le Phu 2013

Ns Tiến Nghĩa - Ca sĩ Diệu Hiền , 2013

Anh giới thiệu và giúp tôi làm hòa âm với các nhạc sĩ và thu âm với các phòng thâu và tôi có dịp quen với các ca si... Hoàng Nhung, Diệu Hiền, Hương Giang, Quang Minh, Nhật Thanh...
và tất cả những người này đều yêu qúi anh Tiến Nghĩa.

Ns Tiến Nghĩa - bé ca sĩ Trúc Ly 

Anh làm khá nhiều nhạc cho thiếu nhi và rất hay...


Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - Ns Tiến Nghĩa tại nhà hàng Trịnh 2013

Lê Phú - Ns Tiến Nghĩa - Chụp với Nguyễn Du tại Công viên Đầm Sen

Tôi và anh Tiến Nghĩa đến Đầm Sen cùng với Ca sĩ Hoàng Nhung và Diệu Hiền để thâu hình cho 2 bản nhạc của tôi....


Với hết cả tấm lòng cảm tạ những gì anh đã giúp mình với một tình bạn rất chân tình, thật đáng qúi và khó quên... 
Nguyện xin Trời, Phật chúc lành cho tấm lòng tốt của anh đối với tất cả bạn bè, gia đình và mau đưa anh về chốn cực lạc viên mãn.
Lê Phú, bạn anh



No comments:

Post a Comment