NEWS

NEWS

Sunday, December 15, 2013

Bạn đẹp mùa Giáng Sinh

Năm nay tôi có một người bạn mới, thật dễ thương và hiểu biết.
Lần đầu gặp anh, tôi thích thú cách nói chuyện của anh như một nhà Nho và lối phân tích mọi sự thật rõ ràng, khoa học và "huyền bí" hợp lý !

Tôi vốn không thần ợng ai, không thích bói toán, tư vi, phong thủy...

thế nhưng sau lần gặp đầu tiên, tôi mời anh về nhà để mong được học hỏi nhiều điều hữu ích ở anh...

Anh Khang với vài điêu khắc của Le Phu

Lẽ dĩ nhiên anh trổ tài tử vi, phong thủy để góp ý với tôi ...
...thế là hàng rào với dãy thông dài 9m, cao 2.5m đã được cưa chặt đi 1m, tức là bây giờ chỉ cao 1.5m, theo như anh nói để gió đươc thông vào nhà sẽ làm thay đổi phong thủy, để tránh những dị nghị, nghi ngờ oan trái mà tôi đang gặp.....,
thêm nữa, tôi là mạng Kim, sa trung kim mà lại bị bao bọc xung quanh là Mộc thì không thuận tiện cho lắm...

Tôi dài dòng cho vui, gọi là vào đề lung khởi ... 

nhưng điểm chính ở đây là tôi muốn nói lên món qùa Giáng Sinh mà anh gởi đến tôi, ngoài trừ món qùa, thì có kèm một bài thơ "Tặng người bạn đặc biệt" đã được anh đánh máy cẩn thận và dán vào chiếc card thật đẹp ...


Tôi thật qúa cảm động và thích thú với món qùa rất tinh thần này...

và khoảng vài ngày sau đó, lại được anh báo tôi biết là bài thơ này đã được đăng trên mục “vườn thơ” của báo Nhân Quyền, Victoria...



Gởi tặng Anh tấm hình.

Có những điều thật bất ngờ đến với chúng ta, đó là một tình bạn chân thành, một món qùa tinh thần qúi báu nhất.

Chúc Anh và tất cả bạn bè một mùa Giáng Sinh vui tươi, tràn đầy hồng ân Chúa và an bình cho người thiện tâm.

Hồn Nhiên Cuộc Đời - Lê Phú
Lời: Trinh H Dieu, Ca sĩ: Trinh Vinh Trinh
http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/hon-nhien-cuoc-doi-trinh-vinh-trinh.iaigMD5mFV.html

No comments:

Post a Comment